Welcome to Sysnet Board คู่มือ การใช้งานอุปกรณ์ Network. Please log in or sign up.
สมาชิกทั้งหมด
กระทู้ทั้งหมด
หัวข้อทั้งหมด

• งานติดตั้ง อุปกรณ์ Ubiquiti BulletM2HP + เสากริด ระยะ 7 กิโลเมตร
    เริ่มโดย yod
    Read 38,256 times
0 สมาชิก และ 1 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้
yod

งานติดตั้ง อุปกรณ์ Ubiquiti BulletM2HP + Grid Antenna ในระยะ 7 กิโลเมตรครับ

เนื่องจากคุณโอ๊ค จะใช้ Internet ขนาด 16 Mbps ส่งจากหอพักมายังโรงงาน และในอนาคตจะมีพวก IP Camera มาลงอีก จึงต้องการอุปกรณ์ Access Point ที่ให้ค่า Throughput ที่สูงมาก ก็มีตัว Ubiquiti Bullet M2HP นี้แหล่ะเหมาะสุดครับ

ตำแหน่งจาก Google Earth

ฝั่งโรงงาน

พี่จเรปีนปรับองศาเสา

ฝั่งอพาร์ทเม้นต์

สายไฟแรงสูงพาด  :-[

พี่นุปรับแต่งค่า Config เล่นเอาเหงื่อตก (หน้าร้อนตอนบ่ายโมง)  ;D

ปรับแต่งอุปกรณ์

ปรับค่า Config ไปด้วย หมุนองศาเสาไปด้วย

ตัว Main ครับ

อันนี้ตัว Site

ทดสอบ

สนใจติดตั้งระบบเครือข่ายระยะไกลด้วยสัญญาณ Wireless สามารถติดตั้งได้ระยะถึง 40 กิโลเมตร ซึ่งค่าใช้จ่ายถูกกว่าเดินสาย Fiber Optic หลายสิบเท่า มั่นใจได้ในประสิทธิภาพ

ติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ที่ 085-155-1700 และ 083-199-7002 ได้เลยนะครับ  ;D ;D

โหหวาดเสียวอะ นับถือพวกพี่ๆมากทำงานกันได้ดีเลยทีเดียว

my cohorts have been searching about lately. The type of up to date info on this website is beneficial and needed and will help My wife and her kids in our studies a lot. It seems like this network gained a lot of specifics about the things I am interested in and other subjects and types of info definitely show it. I'm not typically on the web during the day although when I get an opportunity i'm usually looking for this kind of knowledge or stuff closely related to it.  If you get a chance, take a look at my site: in-depth proofreading solutions meant to enhance proposal quality