ลองใช้ userman login เข้า ถ้าเครื่องเดียวได้ครับ แต่ถ้าเครื่องที่ 2 ขึ้น Your session has been reset due to inactivity มีวิธีแก้หรือป่าวครับ..ให้สามารถใช้ userman ได้พร้อมๆกันหลายเครื่อง
ขอบคุณครับ
ขอบคุณครับ
ลองทำดูแล้วครับ ยังขึ้นเหมือนเดิมครับ Your session has been reset due to inactivity พอดีตอนนี้ระบบได้ใช้งานแล้วครับ ไม่รู้ว่ามันต้อง Reboot ด้วยหรือป่าวครับ ผมใข้ ccr1016 rosv.6.1
ขอบคุณครับ
ขอบคุณครับ
ลองทำดูแล้วครับ ยังขึ้นเหมือนเดิมครับ Your session has been reset due to inactivity พอดีตอนนี้ระบบได้ใช้งานแล้วครับ ไม่รู้ว่ามันต้อง Reboot ด้วยหรือป่าวครับ ผมใข้ ccr1016 rosv.6.1
ขอบคุณครับ
[/quote]
หาข้อมูลเจอแล้วครับ เป็น bug ของทาง Mikrotik ครับ แต่มีคนแจ้งทาง Support ของ Mikrotik ไปแล้วครับ น่าจะเป็น Release ถัดไปครับ
http://forum.mikrotik.com/viewtopic.php?f=10&t=74440 (http://forum.mikrotik.com/viewtopic.php?f=10&t=74440)
ขอบคุณครับ
ลองทำดูแล้วครับ ยังขึ้นเหมือนเดิมครับ Your session has been reset due to inactivity พอดีตอนนี้ระบบได้ใช้งานแล้วครับ ไม่รู้ว่ามันต้อง Reboot ด้วยหรือป่าวครับ ผมใข้ ccr1016 rosv.6.1
ขอบคุณครับ
[/quote]
หาข้อมูลเจอแล้วครับ เป็น bug ของทาง Mikrotik ครับ แต่มีคนแจ้งทาง Support ของ Mikrotik ไปแล้วครับ น่าจะเป็น Release ถัดไปครับ
http://forum.mikrotik.com/viewtopic.php?f=10&t=74440 (http://forum.mikrotik.com/viewtopic.php?f=10&t=74440)
[/quote]
ขอบคุณมากครับ จะได้กระจ่าง.......งั้นถ้าจะให้ดีทำ Redius แยกแล้วหละครับจัดการ user ง่ายดีครับ..คุณยอดได้ทำคู่มือไว้หรือป่าวครับ.....